HiCLEAR là trang thương mại điện tử chuyên giới thiệu, buôn bán sỉ và lẻ các mặt hàng gia dụng. Hai sản phẩm chính của chúng tôi là Robot hút bụi và Máy lọc nước.

Bạn nhận được gì khi đến với Hiclear.vn?

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo trước và sau khi mua hàng
  • Chương trình giảm giá, ưu đãi thường xuyên
  • Giao hàng tận nơi, nhận hàng và thanh toán tại chỗ:
    + Đối với nội thành Hà Nội: trong vòng 24h
    + Đối với khu vực ngoại thành hoặc các tỉnh thành khác: trong vòng 2-5 ngày
    + Quý khách vui lòng kiểm tra lại hàng trước khi thanh toán
Chính sách đổi trả tại Hiclear.vn

Thời gian và điều kiện bảo hành sản phẩm

1. Thời gian bảo hành sản phẩm

Hiclear áp dụng chính sách bảo hành và đổi mới tùy theo gói bảo hành và sự lựa chọn của khách hàng:

  • Thời gian bảo hành: Tuân thủ theo thông tin ghi trên phiếu bảo hành
  • Thời hạn đổi mới: Theo chính sách gói BHTC hoặc gói BHV do khách hàng lựa chọn khi mua sản phẩm
  • Bảo hành pin trong 06 tháng đầu đối với sản phẩm BHTC hoặc BHV

2. Điều kiện để được bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không rơi vỡ, móp méo, cong vênh, không ngấm chất lỏng
  • Sản phẩm phải còn nguyên nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, tem niêm phong ốc, số mei (S/N)
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Khách hàng tự động tháo máy
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước nặng
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, ngập nước, sét đánh, côn trùng, động vật thâm nhập
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị nước vào, ngấm chất lỏng
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài
  • Sản phẩm có vết mốc, gỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxi hóa bởi hóa chất
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Hiclear
  • Không bảo hành phụ kiện, phụ tùng kèm theo: chổi, lọc, hốt rác, hộp nước, khăn lau, dock sạc, dây sạc,… 

Địa chỉ và quy trình bảo hành

YÊU CẦU KHI BẢO HÀNH & SỬA CHỮA TẠI HÀ NỘI:

  1. Ghi tên địa chỉ, số điện thoại để nhận lại máy sau khi bảo hành xong (Dán lên nắp lưng máy kèm PHIẾU BẢO HÀNH)
  2. Ghi rõ lỗi của máy đang gặp phải (Dán lên hộp hoặc nắp lưng máy)
  3. Gửi về địa chỉ: Hiclear – Robot hút bụi KM14 Quốc lộ 1 Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội 

YÊU CẦU KHI BẢO HÀNH & SỬA CHỮA ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG Ở XA:

Khách hàng cần gửi:

  1. Sạc + Dây sạc
  2. Máy (bao gồm phụ kiện lắp sẵn theo máy)
  3. Đế lau nước và một giẻ đi kèm (nếu có)

Nếu thiếu một trong ba điều kiện trên, khách hàng cần báo ngay cho phía công ty.

Nếu không tuân thủ theo yêu cầu trên, khi xảy ra trường hợp thiếu sót hoặc thất thoát tài sản, công ty sẽ không chịu trách nhiệm.

  1. Ghi tên địa chỉ, số điện thoại để nhận lại máy sau khi bảo hành xong (Dán lên nắp lưng máy kèm PHIẾU BẢO HÀNH)
  2. Ghi rõ lỗi của máy đang gặp phải (Dán lên hộp hoặc nắp lưng máy)
  3. Gửi về địa chỉ: Hiclear – Robot hút bụi KM14 Quốc lộ 1 Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội 

Khách hàng xin lưu ý:

  1. Hiclear không chịu bất kỳ chi phí nào nếu sản phẩm gửi về Trung tâm không có lỗi.
  2. Đối với Bảo hành tiêu chuẩn (BHTC):
  • Trong thời hạn đổi mới: Hiclear sẽ chịu phí vận chuyển hai chiều nếu sản phẩm gặp lỗi do Nhà sản xuất (Chú ý: Hiclear sẽ tạo đơn lấy hàng, nếu khách hàng tự gửi thì sẽ không được miễn phí ship chiều đi)
  • Sau thời hạn đổi mới: Hiclear sẽ hỗ trợ tạo đơn nhận máy bảo hành về Trung tâm. Phí vận chuyển do khách hàng chịu, Hiclear sẽ hỗ trợ tạo đơn lấy máy tại nhà khách hàng

Chính sách vận chuyển

1. Thời gian giao hàng: 

  • Đối với khu vực nội thành Hà Nội, sản phẩm sẽ được giao đến trong ngày
  • Đối với các thành phố, huyện/xã trên khắp đất nước, thời gian là 2-5 ngày làm việc

2. Chính sách vận chuyển

  • Đối với hình thức chuyển khoản, quý khách vui lòng chuyển trước giá trị đơn đặt hàng cho Hiclear.vn. Các tài khoản có sử dụng SMS Banking nên sẽ nhận được thông tin ngay lập tức. Hiclear.vn sẽ ngay lập tức xác nhận thông tin và chuyển hàng cho khách!
  • Trách nhiệm của bên giao hàng (cung cấp dịch vụ Logistic): chịu trách nhiệm về thời gian giao hàng, tình trạng hàng hóa đảm bảo khi đến tay khách hàng. Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của bên giao hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm và chịu bồi thường theo giá trị sản phẩm. Hiclear sẽ không chịu trách nhiệm do lỗi phát sinh chủ quan của bên giao hàng, trường hợp bất khả kháng chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% tổn thất.
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Hiclear  sẽ liên hệ, thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

Hình thức vận chuyển

Hiclear.vn áp dụng hình thức vận chuyển đơn hàng như sau:

1. Khách hàng ở nội thành Hà Nội: Vận chuyển trực tiếp, thời gian giao hàng trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng.

  • Đơn hàng dưới 500.000đ phí vận chuyển 28.000đ
  • Đơn hàng từ 500.0000đ trở lên, miễn phí vận chuyển.

2. Khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và tỉnh thành khác: Chọn 1 trong 2 hình thức

         A. Gửi thường: 3-7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ)

  • Đơn hàng dưới 500.000đ phí vận chuyển 30.000đ
  • Đơn hàng từ 500.000đ trở lên, miễn phí vận chuyển.

        B. Gửi nhanh: 1-3 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ) hỗ trợ 50% phí gửi hàng.

  • Tất cả các đơn hàng đều được giao trực tiếp tại địa chỉ của Khách hàng.
  • Trường hợp Khách hàng không có địa chỉ cụ thể có thể chuyển nhận tại bưu điện huyện/xã
  • Thời gian giao hàng tối đa là 2-4 ngày làm việc.

Hướng dẫn đặt hàng

Đến với Hiclear.vn quý khách có thể dễ dàng chọn được sản phẩm mình mong muốn và đặt hàng trực tuyến với thao tác rất đơn giản sau đây:

Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua

  • Khách hàng lựa chọn xem sản phẩm cần mua, hệ thống Hiclear.vn cung cấp cho khách hàng các thông tin chi tiết nhất liên quan đến Sản phẩm
  • Sau khi xem xong các thông tin của sản phẩm, Quý  khách nhấn vào nút “MUA NGAY” để mua hàng và đi đến thanh toán hoặc “THÊM VÀO GIỎ HÀNG” nếu quý khách muốn mua thêm sản phẩm khác sau đó tiếp tục lựa chọn.

Bước 2: Kiểm tra giỏ hàng

  • Khách hàng nhấn vào mục “GIỎ HÀNG” sẽ hiện ra danh sách và số lượng sản phẩm vừa chọn trong giỏ hàng.
  • Khách hàng nhấn nút “CẬP NHẬT” để cập nhật lại số lượng và tổng tiền đơn hàng.
  • Khách hàng nhấn nút “MUA NGAY” để thực hiện bước kế tiếp.

Bước 3: Cung cấp thông tin giao hàng

  • Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào các ô.
  • Phần ghi chú cho đơn hàng nếu quý khách có những ghi chú đặc biệt trên đơn hàng (Ví dụ: Thời gian giao hàng, giao cho cá nhân nào?)
  • Khách hàng lưu ý ghi rõ, cụ thể thông tin để chúng tôi vận chuyển hàng được nhanh nhất.

Bước 4: Chọn hình thức vận chuyển và thanh toán đơn hàng

1. Hình thức vận chuyển:

Khách hàng lựa chọn hình thức vận chuyển dựa trên khu vực và thời gian mong muốn nhận hàng. Hiclear áp dụng hai hình thức vận chuyển: GỬI NHANH và GỬI THƯỜNG 

2. Hình thức thanh toán:

Hiclear áp dụng hai hình thức thanh toán: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD) và thanh toán qua ngân hàng.

Bước 5: Xác nhận đơn hàng

Quý khách kiểm tra lại “Địa chỉ thanh toán”, “Địa chỉ giao hàng”, “Số tiền trên đơn hàng”, nếu các thông tin đã khớp xin vui lòng nhấn nút “GỬI ĐƠN HÀNG” để xác nhận đặt hàng.

Lưu ý: Chúng tôi căn cứ vào Tên sản phẩm để làm cơ sở cho việc giao nhận sản phẩm đúng chủng loại.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách!